CHO THUÊ CĂN HỘ VINHOMES TÂN CẢNG HCM

CHO THUÊ  CĂN HỘ VINHOMES TÂN CẢNG BÌNH THẠNH  HCM



 VINHOMES  TÂN CẢNG là chuỗi các dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn Vingroup tại thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí vàng cực kỳ đắc địa tại những khu đất vàng tại Tp.HCM.chúng tôi hiện đang có Căn hộ Cho thuê  Vinhomes Central Park  tầng 17 ,gặp chính chủ không qua trung gian thông tin chi tiết Liện hệ :  091 8088 139 - 0996960929 A Thiên 

cho-thue-can-ho-vinhomes-tan-cang-gia-tot
Căn hộ Vinhomes tân cảng cho thuê giá tốt

Hiện tại Căn hộ Vinhomes Central Park là dự án căn hộ cho thuê đầu tiên tại Tp.HCM. Dự án nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị mới Đông Bắc Sài Gòn. Mặt tiền dự án trải dài hơn 1km bên bờ sông cùng Công viên Vinhomes Central Park tuyệt đẹp, và hàng chục tiện ích cao cấp nhất ngay bên trong dự án.

Tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Thành phố dễ dàng kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch của TP, thông qua hệ thống giao thông thuận lợi ở cả đường bộ xe hơi, đường thủy và đường sắt metro. Với vị trí nằm ngay mặt tiền Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ và đường ven sông nối liền từ Vinhomes Central Park đến đường Tôn Đức Thắng, cư dân sống tại căn hộ Vinhomes
=> 2 phút di chuyển đến tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên

=> 3 phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm

=> 4 phút di chuyển vào trung tâm Quận 1 Hồ Chí Minh


Đặc biệt,  căn hộ Vinhomes còn có tính kết nối khu vực cao khi tiếp cận các quận lân cận bằng cả 3 loại hình giao thông mà ít có dự án nào có được.Được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu hiện đại như: hồ bơi, phòng tập gym, công viên cây xanh rộng, trung tâm thương mại Vincom Center, bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế Vinschool, sân tennis, sân bóng đá,… chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách thuê trong tương lai.





>> Đường bộ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng

>> Đường thủy: Bến du thuyền 5 sao

>> Đường sắt: Tuyến tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên

Căn hộ cho thuê Vinhomes Central Park nằm trong dự án căn hộ cao cấp.
Địa chỉ:
208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Quy Mô:
43ha với gần 14ha cho công viên
Tiện Ích tại  Khu căn hộ Vinhomes Central Park


Nội Khu gồm có:


Công Viên


Trường Học


Rạp Chiếu Phim


Bến Du Thuyền


Hầm Gửi Xe


Hồ Bơi


Vinmart


Bệnh Viện


Trung Tâm Thương Mại


Ngoại Khu:


Gần Quận 1


Gần Metro


Gần Bến Tàu Buýt Sông


Gần Trạm Xăng


Gồm 17 Block trong đó có Tòa Landmark cao 81 tầng xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam.


Gồm 10.000 căn hộ và officetel ( từ 1 – 4 Phòng ngủ)/ Căn hộ Duplex/ Penthouse


Gần 80 biệt thự đơn lập và song lập


Trung tâm thương mại Vincom Center 59.000 m2


Trường học, bệnh viện, shophouse…



Chiếm lĩnh mảnh đất vô cùng đắc địa ngay khu trung tâm Tân Cảng, với mặt tiền chạy dọc hơn 1km sông Sài Gòn, đặc biệt nằm sát bên trạm Metro số 5 Tân Cảng và cách tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chỉ 50m, căn hộ Vinhomes Central Park đang là đích đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi tiềm năng giá cao trong tương lai đạt từ 10-20%/năm.

Khu căn hộ Vinhomes Central Park được ví như một bán đảo xanh mát giữa lòng thành phố. Các mảng xanh được ưu tiên chiếm phần lớn trong dự án nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân của Vinhomes Central Park. Đứng từ dự án cư dân có thể quan sát:


Phía Đông là sông Sài Gòn, nhìn sang khu vực Quận 2, Đảo Kim Cương, cầu Phú Mỹ, nhìn thẳng về Cantavil, Vista.

Phía Tây là đường Nguyễn Hữu Cảnh, view nhìn The Mannor, khu du lịch Văn Thánh, tòa nhà Bitexco.

Phía Nam cũng là hướng về sông Sài Gòn (hướng Đông - Nam), tiếp giáp với Sài Gòn Pearl, view nhìn về cầu Thủ Thiêm, Bến Nhà Rồng.

Phía Bắc là cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl, Hoàng Anh Gia Lai Riverview.


Giới thiệu Vinhomes Central Park

Có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, mặt tiền trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn. Vị trí này thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy và và là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên. Chỉ mất 5 phút lái xe là cư dân có thể kết nối được với các giao lộ chính đến trung tâm thành phố.
Vinhomes central park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh. Môi trường sống xanh và chan hòa với thiên nhiên cùng với đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, giải trí phức hợp Vincom, khách sạn Vinpearl, bệnh viện 5 sao Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông Vinschool. Đặc biệt, tòa nhà Landmark 81 với chiều cao 460m dự kiến sau khi hoàn tất sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố.

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành bất động sản, khu căn hộ Vinhomes Central Park sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững theo thời gian bởi những lí do sau:


Thứ nhất, Vinhomes Central Park sở hữu mặt tiền sông trải dài, địa thế đất vượng, phong thủy tốt, mang đến không gian sống thoáng mát và trong lành cho cư dân. Bất động sản mặt tiền sông thường có giá trị cao hơn nhiều so với các dự án khác...

Thứ hai, căn hộ Vinhomes Central Park nằm sát bên tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên, đây chính là đòn bẩy giúp giá trị dự án tăng từ 10-20%. Khi hạ tầng và giao thông tuyến metro hoàn thành, sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu vực xung quanh theo hướng tích cực, không chỉ kéo giá đất tăng mà giá dự án bất động sản cũng sẽ bùng nổ. Thêm nữa, tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên kết nối thẳng khu vực trung tâm đến khu công nghệ cao quận 9 - nơi thu hút nhiều chuyên gia, kỹ sư về đây làm việc, trong tương lai gần, nhu cầu thuê sẽ ngày càng tăng cao.

Thứ ba, Vinhomes Central Park liên kết giao thông thuận tiện nhờ 3 tuyến đường huyết mạch: đường bộ, đường thủy và đường sắt. Ngoài ra, để đảm bảo không còn tình trạng ngập úng khi mùa mưa đến, chủ đầu tư Vingroup đã cho nâng cấp toàn bộ đường Nguyễn Hữu Cảnh, dự kiến đến năm 2018 sẽ hoàn thành. 

Ngoài ra, nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park còn có trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center với diện tích 40.000m2, bao gồm nhiều hạng mục đa dạng gồm khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực, siêu thị tiêu dùng.

Đến với Vinhomes Central Park, mọi tiện ích đều được tích hợp trong một không gian duy nhất như: Nhà sinh hoạt cộng đồng, khu tập luyện thể thao trong các khu tập ngoài trời, bể bơi, sân tennis nội khu, sân vui chơi dưới thềm căn hộ với đầy đủ cầu trượt, xích đu và các trò vận động liên hoàn dành cho trẻ em….


MỘT SỐ HÌNH ẢNH CĂN HỘ CHO THUÊ  VINHOMES  TẦNG 17

can-ho-cho-thue-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm


can-ho-cho-thue-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-01


can-ho-cho-thue-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-02


can-ho-cho-thue-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-03


can-ho-cho-thue-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-04


can-ho-cho-thue-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-05



can-ho-cho-thue-vinhomes-tan-cang-binh-thanh-hcm-06


Chúng tôi hiện Cho thuê căn hộ Vinhomes giá tốt  , mọi chi tiết liên hệ gặp ngay chính chủ căn hộ qua :

 Liện hệ :

Mobile : 091 8088 139  -  0996960929  Vibre - Zalo    GẶP A THIÊN 

ĐC : 113/69 Võ Duy Ninh , Phường 22 ,Bình Thạnh , HCM


























Comments